วิธีเปิดเบอร์โทรศัพท์มือถือจีน (ซิมจีน)

00:29
    
เปิดซิมจีน
    
     การเปิดซิมจีนนั้น เราเป็นคนต่างชาติ จะต้องใช้พาสสปอร์ตในการเปิดด้วยนะครับ เพียงแค่เราบอกเจ้าที่ว่าขอเปิดซิม ก็แค่ยื่น passport ไป กับเลือกเบอร์ที่ต้องการ แค่นั้นแล้้วก็เจ้าหน้าที่เปิดให้เราแล้วก็จ่ายเงิน 100 หยวน

      ดูรูป 360 องศาเอาเม้าหมุนดูรูปได้รอบทั้งร้านเลย หรือกด + - เพื่อขยายดูได้ แล้วก็จะหน้าผม (อุ้ย เขิลจัง ^^)


test - Spherical Image - RICOH THETA


แค่นี้เป็นอันเสร็จพิธีใช้เวลาประมาณ 10 นาทีในการเปิด  คราวนี้มีเบอร์จีนแล้วก็สบายจะทำธุรกรรมต่างๆ ของจีนก็ง่ายเลย เพราะส่วนใหญ่จะต้องใช้ OTP ในการ verify ธุรกรรมผ่าน sms

หมายเหตุ

เราเลือกโปรโมชั่นที่เราต้องการได้นะครับ เช่น เป็นรายเดือนเท่าไร อยากได้เน็ตกี่ GB ต้องการโทรกี่นาที ก็เลือกได้เลย

ขอบคุณ คุณมดที่พาไปเปิดซิมอีกเช่นเคย ^^

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 ความคิดเห็น:

Write ความคิดเห็น
17 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19:28 delete

อันนี้เปิดที่ไหนหรือคะ

Reply
avatar